SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO BÌNH ĐỊNH

TRƯỜNG THPT NGUYỄN DIÊU

TỔ CHỨC

Trang chủ » Hoạt động » Hoạt động ngoại khóa về chủ đề phòng, chống tham nhũng năm 2023

CHUYÊN MỤC

TIN TỨC MỚI NHẤT

THÔNG BÁO MỚI

Hoạt động ngoại khóa về chủ đề phòng, chống tham nhũng năm 2023

Thực hiện Kế hoạch của Sở GDĐT Bình Định về việc xây dựng kế hoạch phòng, chống tham nhũng năm 2023. Chiều ngày 30 tháng 11  Đoàn trường THPT Nguyễn Diêu  phối hợp với tổ Văn -Sử- GDCD triển khai thực hiện hoạt động ngoại khóa nội dung về Luật phòng, chống tham nhũng năm 2023.

Mục địch nhằm nâng cao ý thức, trách nhiệm, đạo đức nghề nghiệp và quyết tâm của CB, GV, NV và học sinh trong toàn trường đối với việc phòng, chống tham nhũng trong nhà trường. Ngăn chặn, phòng ngừa, phát hiện và xử lí kịp thời các hành vi tham nhũng trong nhà trường, bảo đảm mọi hoạt động trong nhà trường đều công khai minh bạch, góp phần sử dụng một cách có hiệu quả các nguồn lực phục vụ cho phát triển giáo dục. Thực hiện nhiệm vụ, biện pháp chống tham nhũng, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí phải được tiến hành đồng bộ từ lãnh đạo nhà trường đến cán bộ, viên chức, lao động.

Buổi ngoại khóa với nội dung tuyên truyền, phổ biến, quán triệt Luật sửa đổi bổ sung và một số điều của Luật phòng, chống tham nhũng và các văn bản hướng dẫn thi hành đến CB, GV, NV và học sinh. Thực hiện giải pháp phòng, chống tham nhũng, chống lãng phí trong và ngoài nhà trường.

Qua 2 vòng thi kết quả: Giải nhất Đội 1 ( Khối 12); Giải nhì Đội 2 ( Khối 11); Giải ba Đội 3 ( Khối 10).

Các phần thi diễn ra hết sức sôi nổi, thu hút CB, GV, NV và học sinh tham gia cổ vũ cho các đội thi. Các thí sinh tham gia dự thi  đều nắm kỹ kiến thức về Luật phòng, chống tham nhũng mà các em đã được học. Các khán giả là học sinh các lớp trả lời chính xác các câu hỏi của ban tổ chức đưa ra ở phần thi dành cho khán giả.

 

Qua buổi ngoại khóa nội dung về Luật phòng, chống tham nhũng năm 2023 giúp các em hiểu rõ hơn, cụ thể hơn, thực tế hơn Luật phòng, chống tham nhũng. Đây cũng là dịp các câu lạc bộ thể hiện các năng khiếu về âm nhạc, võ thuật…. giúp các em giảm áp lực học tập trong các giờ học chính khóa.

TIN TỨC LIÊN QUAN