SỞ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO BÌNH ĐỊNH

TRƯỜNG THPT NGUYỄN DIÊU

TỔ CHỨC

Trang chủ » Hoạt động » ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRƯỜNG THPT NGUYỄN DIÊU

CHUYÊN MỤC

TIN TỨC MỚI NHẤT

THÔNG BÁO MỚI

ĐẠI HỘI CÔNG ĐOÀN CƠ SỞ TRƯỜNG THPT NGUYỄN DIÊU

Thực hiện Nghị quyết của Đại hội Công đoàn giáo dục tỉnh Bình Định khóa XII, nhiệm vụ chính trị của Ngành; Căn cứ tình hình thực tế của nhà trường và kết quả hoạt động của công đoàn.

Chiều 27/5 Ban Chấp hành Công đoàn Trường THPT Nguyễn Diêu tổ chức Đại hội Công đoàn cơ sở nhiệm kỳ 2023-2028 nhằm đánh giá tổng kết hoạt động công đoàn nhiệm kì 2016-2022 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ công tác công đoàn nhiệm kì 2023-2028,  đồng thời động viên công nhân viên chức thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ giáo dục – đào tạo của nhà trường.

Công đoàn Trường THPT Nguyễn Diêu luôn được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Công đoàn Giáo dục Tỉnh, của Chi bộ; sự phối hợp của Lãnh đạo nhà trường, các đồng chí ủy viên Ban Chấp hành, tinh thần trách nhiệm của các đồng chí tổ trưởng công đoàn và toàn thể đoàn viên công đoàn trong đơn vị. Tập thể công đoàn đoàn kết có tính thống nhất cao, sẵn sàng giúp đỡ nhau trong mọi hoàn cảnh.

BCH Công đoàn nhiệm kì 2016-2022

Tập thể CB-GV-NV được đào tạo cơ bản nên hầu hết có quan điểm lập trường vững vàng, có bản lĩnh chính trị, phẩm chất đạo đức tốt, có tinh thần tự học, tự bồi dưỡng để nâng cao trình độ chuyên môn và năng lực sư phạm. CB-GV-NV luôn tin tưởng vào đường lối lãnh đạo của Đảng, là nhân tố tích cực trong việc thực hiện chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước, thực sự là lực lượng tiên phong, tin cậy của Đảng.

BCH Công đoàn nhiệm kỳ 2023-2028

Đời sống của giáo viên và nhân viên trong trường ổn định. Chế độ chính sách cho cán bộ giáo viên,  nhân viên được thực hiện đầy đủ, kịp thời. Hầu hết đều yên tâm công tác, quyết tâm thực hiện tốt nề nếp, kỷ cương trong dạy học, có ý thức vươn lên về mọi mặt để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN